Giày bóng đá cỏ tự nhiên giá rẻ – “Tìm hiểu giày”

Giày đá bóng sân cỏ tự nhiên là loại giày đinh cao được thiết kế để chơi trên mặt sân cỏ thật. Giày sân cỏ tự nhiên chính là loại giày được cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng trên các sân cỏ chuyên nghiệp. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về giày đá bóng cỏ tự nhiên giá rẻ phù hợp với các bạn chơi bóng không chuyên nhé.

Giới thiệu về giày đá bóng sân cỏ tự nhiên

Giày đá banh sân cỏ tự nhiên hay còn gọi là giày đinh FG (Firm Ground). Đây là loại giày đinh cao được sử dụng bởi các cầu thủ chuyên nghiệp trên sân cỏ. Giày đá bóng sân cỏ tự nhiên thường được thiết kế có khoảng 11 đinh dài khoảng 1cm. Các đinh được thiết kế với độ cao, hình dáng phù hợp và được phân bố đều trên bề mặt đế giày. Đinh FG là loại đinh phù hợp nhất trên mặt sân cỏ tự nhiên đạt chuẩn.

Giày đá bóng sân cỏ tự nhiên của cầu thủ chuyên nghiệp có mức giá khá cao
Giày đá bóng sân cỏ tự nhiên của cầu thủ chuyên nghiệp có mức giá khá cao

Giày sân cỏ tự nhiên của cầu thủ chuyên nghiệp là loại giày cao cấp nhất. Loại giày đá bóng của cầu thủ chuyên nghiệp này thường có mức giá dao động khoảng 3-8tr VNĐ (Tùy mẫu mã và chủng loại). Tuy nhiên để phục vụ các bạn chơi bóng không chuyên thì các mẫu giày bóng đá cỏ tự nhiên giá rẻ vẫn luôn được tìm kiếm.

Giày bóng đá cỏ tự nhiên giá rẻ có những loại nào?

Giày sân cỏ tự nhiên có gọi gọi là giá rẻ nếu có mức giá khoảng dưới 3tr VNĐ. Dựa theo mức giá, xuất xứ và nơi sản xuất chúng ta có thể phân loại giày các loại giày sân cỏ tự nhiên chính hãng, giày sân cỏ tự nhiên fake Trung Quốc và giày sân cỏ tự nhiên fake Việt Nam.

Giày sân cỏ tự nhiên chính hãng

Giày sân cỏ tự nhiên có xuất xứ chính hãng được sử dụng nhiều tại Việt Nam là các hãng nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma… Đây là các mẫu giày đá bóng đinh cao có phân khúc thấp hơn và mức giá rẻ hơn so với phiên bản cao cấp (dành cho thi đấu). Các mẫu giày sân cỏ tự nhiên chính hãng thường có mức giá khoảng 1-3tr VNĐ.

Các mẫu giày đá bóng sân cỏ tự nhiên giá rẻ có nhu cầu cao cho các bạn chơi bóng không chuyên
Các mẫu giày đá bóng sân cỏ tự nhiên giá rẻ có nhu cầu cao cho các bạn chơi bóng không chuyên

Giày đá bóng sân cỏ tự nhiên fake Trung Quốc

Giày bóng đá sân cỏ tự nhiên fake Trung Quốc có mức giá khoảng 500-900k VNĐ. Đây là loại giày fake được sản xuất tại Trung Quốc (nhái nhãn hiệu của các hãng nổi tiếng như Nike, Adidas). Với nhiều bạn chơi bóng không chuyên hoặc các cầu thủ đội trẻ chuyên nghiệp thì giày đá banh fake Trung Quốc cũng là một lựa chọn thay thế tiết kiệm.

Giày sân cỏ tự nhiên fake Trung Quốc có mức giá rẻ phù hợp chơi bóng không chuyên hoặc các đội tuyển trẻ
Giày sân cỏ tự nhiên fake Trung Quốc có mức giá rẻ phù hợp chơi bóng không chuyên hoặc các đội tuyển trẻ

Giày đá banh sân cỏ tự nhiên fake Việt Nam

Giày sân cỏ tự nhiên fake Việt Nam có mức giá khoảng 300k VNĐ. Đây là giày fake được sản xuất tại các xưởng ở miền nam Việt Nam. Mức giá này của giày sân cỏ tự nhiên giá rẻ sẽ phù hợp với học sinh, sinh viên và các bạn chơi bóng không chuyên.

Bài viết bởi: Giaydabongtot.com

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay