Puma giới thiệu giày bóng đá vinh danh Hat-trick của Aguero

Aguero là một ngôi sao bóng đá cực kỳ quan trọng trong đội hình Manchester City. Cầu thủ này đang đại diện cho hãng giày bóng đá đến từ Đức là Puma. Cũng như Nike, Adidas thì Puma cũng thường thửa riêng các mẫu giày đá bóng dành riêng cho các ngôi sao đại diện của mình. Vừa qua để kỷ niệm hat-tricks lần thứ 12 của Aguero thì Puma đã thửa riêng cho anh một mẫu giày đá banh Puma One đặc biệt.

Giày bóng đá Puma mà Aguero sử dụng

Không giống như các ngôi sao tấn công khác cũng sử dụng giày Puma như M. Reus, Griezmann... Aguero lựa chọn cho mình dòng giày đá bóng Puma One. Phiên bản mới nhất của dòng giày Aguero sử dụng là Puma One 20.1. Đây là một mẫu giày bóng đá đặc biệt được sản xuất bằng cách kết hợp giữa chất liệu da thật và da vải.

Giày bóng đá Puma One Aguero với hộp giày đẹp mắt, độc đáo
Giày bóng đá Puma One Aguero với hộp giày đẹp mắt, độc đáo

Với cú hat-tricks lần thứ 12 thì Aguero trở thành một trong những cầu thủ săn bàn đáng sợ nhất Premier League. Cho đến thời điểm này thì Aguero đã ghi được tới 177 bàn thắng trong 255 lần ra sân tại Premier League. Với thành tích này thì Aguero đã vượt qua huyền thoại Alan Shearer để trở thành cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất lịch sử của giải đấu.

Giày bóng đá Puma One của Aguero có gì đặc biệt?

Đôi giày đá banh Puma thửa riêng cho Aguero có form giày và chất liệu không khác gì một đôi giày Puma One 20.1 bình thường khác. Đôi giày này được thiết kế với gam màu trắng xanh đẹp mắt chính là màu áo của CLB bóng đá Manchester City của Aguero. Đôi giày Puma One 20.1 được sản xuất với nhiều ưu điểm tuyệt vời khiến dòng giày này được các cầu thủ ưa thích sử dụng không kém gì các mẫu giày của Nike, Adidas.

Thiết kế của giày đá bóng Puma One của Aguero 2020
Thiết kế của giày đá bóng Puma One của Aguero 2020

– Puma One chất liệu da vải

Mẫu giày bóng đá Puma One 20.1 bình thường được sản xuất với sự kết hợp giữa chất liệu vải sợi dệt và da thật. Thường thì má trong của giày sẽ được làm bằng da thật kangaroo tự nhiên để tăng khả năng cảm giác bóng, thật chân. Nhưng nhìn vào đôi giày Puma One của Aguero thì chúng ta thấy toàn bộ đôi giày đều được làm bằng chất liệu giống nhau và đều là da vải knit.

Puma One 20.1 của Aguero được sản xuất bằng chất liệu da vải siêu nhẹ
Puma One 20.1 của Aguero được sản xuất bằng chất liệu da vải siêu nhẹ

Chất liệu da vải đang ngày càng được các hãng sản xuất giày bóng đá tập trung sản xuất. Với các ưu điểm như trọng lượng nhẹ, mỏng, mềm, độ bền cao… thì Puma có vẻ cũng đang dần áp dụng chất liệu da vải vào các mẫu giày của mình.

Đế giày đá banh sân cỏ tự nhiên Puma One cũng được sản xuất bằng chất liệu nhẹ
Đế giày đá banh sân cỏ tự nhiên Puma One cũng được sản xuất bằng chất liệu nhẹ

– Puma One Aguero có trọng lượng nhẹ

Aguero là một cầu thủ chơi bóng theo phong cách tấn công tốc độ. Chính vì vậy một đôi giày bóng đá có trọng lượng nhẹ là rất quan trọng trong hỗ trợ tăng tốc và duy trì thể lực. Có lẽ đấy là lý do tại sao Puma lại custom một phiên bản giày bóng đá da vải dành riêng cho Aguero. Với chất liệu da vải thì đôi giày Puma One 20.1 của Aguero có được trọng lượng rất nhẹ so với các dòng giày khác.

Vẻ đẹp tuyệt vời của giày đá banh Puma One 20.1 màu trắng xanh của Aguero
Vẻ đẹp tuyệt vời của giày đá banh Puma One 20.1 màu trắng xanh của Aguero

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay