Hé lộ BST giày bóng đá Adidas InFlight ra mắt tuần tới

Phiên bản mới nhất giày bóng đá Adidas X20+ Ghosted vừa được Adidas chính thức ra mắt. Mẫu giày đó chính là một phần trong bộ sưu tập Adidas InFlight pack mà Adidas sắp ra mắt. Trước khi có những thông tin chính thức về bộ sưu tập giày bóng đá mới này thì chúng ta cùng soi qua các mẫu giày sắp ra mắt đã bị hé lộ nhé.

Hé lộ bộ sưu tập Adidas InFlight pack

Bộ sưu tập Adidas InFlight pack được ra mắt vào tháng 8, 2020 này sẽ gồm 4 dòng giày chính của Adidas. Trong đó có phiên bản Adidas X20 Ghosted là phiên bản mới đã được nâng cấp. Predator 20 cũng là phiên bản mới được ra mắt vào năm 2020 này. Trong khi đó Adidas Nemeziz và Copa vẫn là phiên bản năm 2019 và chưa xuất hiện thế hệ tiếp theo. Theo lộ trình nâng cấp của hãng Adidas thì có vẻ như Adidas Nemeziz và Copa sẽ được nâng cấp vào năm sau là 2021.

Bộ sưu tập Adidas Inflight pack được ra mắt với 4 dòng giày chủ đạo của Adidas
Bộ sưu tập Adidas Inflight pack được ra mắt với 4 dòng giày chủ đạo của Adidas

Bộ sưu tập Adidas Inflight pack được ra mắt với mỗi mẫu một tông giày khác nhau. Trong đó nổi bật có phiên bản mới nhất của dòng giày Adidas X là X20 Ghosted với gam màu trắng đục. Mẫu giày bóng đá này được Adidas nâng cấp mạnh về thiết kế và chất liệu (bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây). Adidas Nemeziz được thiết kế với gam màu cam sọc đen cực kỳ bắt mắt. Trong khi đó dòng giày da thật Adidas Copa Infight pack được thiết kế với gam màu xanh dương đậm và Predator 20 được thiết kế với gam màu trắng đen phá cách đẹp mắt.

Adidas X20 Ghosted Inflight pack

Adidas X phiên bản năm 2020 sẽ được đặt tên là Adidas X Ghosted. Có thể Adidas vẫn giữ cách đặt tên theo năm cho các dòng giày của mình và gọi phiên bản không dây của dòng giày này là Adidas X20+ Ghosted, phiên bản có dây là Adidas X20.1 Ghosted. Tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại thì mẫu giày này vẫn chưa được Adidas cho lên kệ nên các thông tin về tên gọi và giá cả vẫn chưa được tiết lộ.

Adidas X20+ Ghosted với thiết kế đẹp mắt và khác biệt
Adidas X20+ Ghosted với thiết kế đẹp mắt và khác biệt

Adidas Nemeziz Inflight pack

Phiên bản Adidas Nemeziz trong bộ sưu tập Infight pack vẫn là phiên bản được ra mắt năm 2019 là Nemeziz 19. Phiên bản được giới thiệu dưới đây là bản Nemeziz 19+ không dây được thiết kế với gam màu cam sọc đen cực kỳ nổi bật. Phiên bản Adidas Nemeziz năm 2019 được rất nhiều anh em chơi bóng đánh giá cao về chất liệu và thiết kế đẹp mắt. Có vẻ như dòng giày này sẽ được ra mắt với thiết kế mới, diện mạo mới vào năm 2021 tới đây.

Adidas Nemeziz Inflight pack với thiết kế đẹp mắt với gam màu cam vạch đen
Adidas Nemeziz Inflight pack với thiết kế đẹp mắt với gam màu cam vạch đen

Adidas Copa Inflight pack

Phiên bản giày đá banh da thật Adidas Copa được giới thiệu trong bộ sưu tập Inflight pack có gam màu xanh dương đậm. Cùng với bộ đế giày được mạ chrome màu bạc cực kỳ nổi bật và đẹp mắt. Adidas Copa vẫn giữ lại thiết kế được ra mắt vào năm 2019 của mình và có 2 phiên bản sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp là Copa 19+ không dây và Copa 19.1 có dây.

Giày đá banh da thật Adidas Copa Inflight pack với gam màu xanh dương đế bạc
Giày đá banh da thật Adidas Copa Inflight pack với gam màu xanh dương đế bạc

Adidas Predator Inflight pack

Adidas Predator trong bộ sưu tập Infight pack được hé lộ với thiết kế cực kỳ cá tính và đẹp mắt. Đôi giày này được thiết kế với gam màu đen trắng phá cách. Nổi bật trên các gam màu đơn giản như đen và trắng đó là các vạch Adidas hay gót giày được thiết kế với gam màu vàng đồng cực kỳ đẹp mắt. Các phiên bản Predator 20 được sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp đều có các lớp gai nhọn được đặt tên là Demonskin hỗ trợ kiểm soát bóng, tăng lực sút bóng.

Thiết kế của giày đá bóng không dây Adidas Predator 20+ trong bộ sưu tập Inflight pack
Thiết kế của giày đá bóng không dây Adidas Predator 20+ trong bộ sưu tập Inflight pack

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

Nguồn ảnh: https://www.footyheadlines.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay