Tại sao da vải là tương lai của giày đá bóng giá rẻ? | Hỏi Đáp

Nike đã là hãng đầu tiên đưa chất liệu da vải sợi dệt vào để sản xuất và ra mắt thành công với bóng đá chuyên nghiệp tại Worldcup 2014. Kể từ đó thì Nike đã dự đoán rằng chất liệu da vải sẽ là tương lai của ngành công nghiệp sản xuất giày đá bóng. Sau nhiều năm dự đoán đó của Nike đã trở thành hiện thực khi các hãng giày đua nhau sử dụng chất liệu da vải để sản xuất giày bóng đá.

Khái niệm giày đá bóng giá rẻ

Khi nói đến giày bóng đá giá rẻ thì chúng ta sẽ có nhiều khái niệm khác nhau. Ví dụ với nhiều người có thu nhập thì đôi giày có giá khoảng 1tr VNĐ là rất rẻ rồi. Tuy nhiên với các bạn học sinh sinh viên chưa có thu nhập thì giày tầm 100-200k mới gọi là rẻ. Chính vì vậy khi gọi chung là giày đá bóng giá rẻ thì chưa đủ để xác định được đó là loại giày nào.

Giày đá bóng da vải có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời
Giày đá bóng da vải có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời

Nội dung này chúng ta sẽ phân tích về giày bóng đá giá rẻ có mức giá khoảng 400-500k (không rẻ quá mà cũng không đắt quá). Bởi vì đây là mức giá rẻ nhất giày đá bóng được sản xuất và sử dụng chất liệu da vải.

Tại sao da vải lại là tương lai của giày bóng đá giá rẻ?

Hầu hết các mẫu giày bóng đá giá rẻ có mức giá dưới 500k trước đây thường được sản xuất bằng da nhân tạo synthetic. Tuy nhiên chất liệu da nhân tạo synthetic có điểm yếu của nó là khả năng chống nước kém và dễ bị nổ da, bong da. Chính vì vậy một loại da khác bền hơn, có khả năng chống nước và không bị nổ da, bong da sẽ là tương lai của giày bóng đá giá rẻ.

Nike Magista là một dòng giày bóng đá được rất yêu thích vào những năm 2014-2017
Giày đá bóng da vải thường có độ bền rất cao với giá thành sản xuất rẻ

Chất liệu da vải có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời để giải quyết các vấn đề hay gặp phải của giày đá bóng giá rẻ. Hơn nữa loại da vải có thể sản xuất với chi phí, giá cả rất rẻ (chỉ đắt hơn da nhân tạo một ít). Đó là lý do da vải sẽ là loại chất liệu da giày phù hợp nhất để sản xuất giày đá bóng giá rẻ trong tương lai.

Các loại giày đá banh giá rẻ sẵn có

Cho đến thời điểm hiện tại thì cũng đã có nhiều mẫu giày bóng đá giá rẻ được sản xuất bằng da vải. Đó là các mẫu giày đá bóng fake Nike, Adidas có mức giá khoảng 420-550k VNĐ. Chất liệu da vải giúp những đôi giày đá banh giá rẻ này có được chất lượng da cực kỳ tốt với độ bền cao. Nếu bạn đã quá chán với những đôi giày bị rách da bong keo thì hãy tìm kiếm và sử dụng giày đá bóng da vải nhé.

Giới thiệu một số loại giày bóng đá da vải giá rẻ

– Adidas X19.3 TF

– Adidas Nemeziz 18.3 TF

– Nike Magista X Finale 2 TF

– Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF

Xem thêm: Ưu điểm của giày đá banh da vải

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay