Loại da giày bóng đá nào có độ bền cao nhất? | Hỏi đáp

Giày đá bóng thường được sản xuất với rất nhiều mẫu mã, chủng loại, thiết kế, thương hiệu và khác nhau. Tuy nhiên tất cả các loại giày có da được làm từ 3 loại chất liệu khác nhau là da vải, da nhân tạo và da thật. Độ bền của giày đá bóng cũng phụ thuộc rất lớn vào độ bền của da giày. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về loại da giày bóng đá bền nhất. Việc hiểu biết về da giày bóng đá sẽ giúp bạn chọn được những đôi giày có độ bền cao nhất nhé.

3 loại da giày bóng đá phổ biến

Tất cả các mẫu giày bóng đá trên toàn thế giới thường được sử dụng 3 loại da chính là da vải, da thật tự nhiên và da tổng hợp nhân tạo. Chi tiết về các loại da giày đá bóng cũng như ưu và nhược điểm của mỗi loại đã được mô tả chi tiết trong bài viết này. Mỗi loại da giày đá banh sẽ phổ biến nhất vào một thời kỳ nhất định của nền công nghiệp.

Giày đá banh da vải có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời với độ bền rất cao
Giày đá banh da vải có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời với độ bền rất cao

Thời kỳ hoàng kim của giày đá banh da thật là từ trước những năm 2005. Sau khi chất liệu da tổng hợp nhân tạo được giới thiệu thì loại chất liệu này đã được sử dụng để sản xuất giày bóng đá trong nhiều năm (từ khoảng 2006 đến 2014). Đến năm 2014 thì Nike lần đầu tiên giới thiệu các mẫu giày đá banh da vải tại Worldcup 2014 và chính thức mở ra trào lưu về giày da vải cho đến nay.

Loại da giày đá bóng có độ bền cao nhất

Sau khi tìm hiểu, tham khảo và trực tiếp trải nghiệm các loại da giày bóng đá khác nhau thì với một mức giá giày da vải được đánh giá là có độ bền cao nhất. Đặc biệt là với các mẫu giày đá banh giá rẻ (dưới 1tr VNĐ) thì giày da vải có độ bền cao hơn hẳn so với da tổng hợp nhân tạo synthetic. Lưu ý là chất liệu da thật thường có mức giá rất cao và rất ít đôi giày bóng đá da thật nào có mức giá dưới 1tr VNĐ.

Puma Future thế hệ mới với thiết kế đẹp mắt và chất liệu da vải cao cấp
Giày đá banh da vải Puma Future phiên bản dành cho bóng đá chuyên nghiệp

Tại sao giày đá banh da vải lại có độ bền cao?

Chất liệu da vải thường được làm bằng 2 lớp chất liệu khác nhau. Trong đó có một lớp chất liệu da vải sợi dệt và phủ bên ngoài là một lớp da nhựa mỏng polymer có độ bền cao. Sự kết hợp của 2 loại vật liệu này tạo ra một kết cấu cực kỳ dai, bền, chắc…. cũng như hoàn toàn không thấm nước. Lớp vật liệu nhựa polymer mỏng ở bên ngoài giúp da giày có độ kết nối dính keo tốt hơn (giúp giày đỡ bị bong keo). Ngoài ra lớp nhựa polymer mỏng cũng giúp da giày không bị nổ da, bong da vì có khả năng chống nước hoàn hảo.

Các loại giày đá banh da vải đang là xu hướng sản xuất của cả thế giới
Giày đá banh sân cỏ nhân tạo da vải Nike với thiết kế đẹp mắt

Giày đá bóng da vải có mức giá bao nhiêu?

Với rất nhiều ưu điểm và độ bền cao thì giày đá banh da vải đang rất được ưa chuộng. Điều tuyệt vời là đi cùng với rất nhiều ưu điểm tuyệt vời thì giày đá bóng da vải lại có mức giá rất tốt so với các loại da giày khác. Chất liệu da vải có mức giá rẻ và có độ bền cao cả với các mẫu giày chỉ khoảng 500-700k VNĐ. Chính vì vậy nếu bạn không muốn chi quá nhiều tiền cho bộ môn bóng đá mà vẫn muốn tìm một đôi giày có độ bền cao thì hãy thử tìm các mẫu giày đá banh da vải nhé.

Thường các mẫu giày bóng đá da vải sẽ có 2 mức giá chủ yếu phụ thuộc vào xuất xứ của sản phẩm. Các mẫu giày đá banh da vải chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma… có mức giá khoảng 2-7tr VNĐ (tùy mẫu mã, chủng loại, phiên bản). Tuy nhiên có nhiều phiên bản giày đá banh da vải fake các thương hiệu nổi tiếng đó có mức giá chỉ khoảng 450-800k VNĐ. Điều tuyệt vời là các mẫu giày da vải có mức giá rẻ này có độ bền rất cao và ưu điểm không thua kém nhiều các mẫu giày đắt tiền.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay