Các Hãng Giày Đá Bóng Sân Cỏ Nhân Tạo phổ biến nhất

Ở thị trường Việt Nam thì các loại giày đá banh sân cỏ nhân tạo được sản xuất rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như là thương hiệu. Sự đa dạng này giúp anh em chơi bóng có nhiều lựa chọn hơn tuy nhiên cũng gây nên nhiều băn khoăn khi chọn mua giày. Nội dung này sẽ tổng hợp các hãng giày đá bóng sân cỏ nhân tạo phổ biến nhất, cung cấp thông tin để các bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

Các loại giày đá bóng

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo có ở thị trường Việt Nam rất da dạng về mức giá, mẫu mã, thương hiệu… Chính vì vậy để có thể hiểu rõ về các loại giày sân cỏ nhân tạo ở thị trường Việt Nam thì chúng ta sẽ phân loại theo các tiêu chí khác nhau.

Phân loại theo giá giày

Ở thị trường Việt Nam các mẫu giày sân cỏ nhân tạo được bán với giá tiền rất đa dạng. Từ những đôi giày sân cỏ nhân tạo giá rẻ chỉ vài trăm nghìn cho tới giày đắt tiền vài triệu đồng. Mức giá đa dạng sẽ giúp anh em chơi bóng dễ dàng chọn được những đôi giày phù hợp với túi tiền của mình hơn. Dựa theo mức giá thì chúng ta có thể phân loại theo 3 phân khúc khác nhau dưới đây.

– Giày sân cỏ nhân tạo giá rẻ

Phân khúc giày sân cỏ nhân tạo giá rẻ là loại giày có mức giá có thể gọi là rẻ so với phần lớn anh em chơi bóng. Những mẫu giày sân cỏ nhân tạo có mức giá 100-300.000 VNĐ có thể gọi là rẻ và phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên chưa có thu nhập. Các mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo được bán ở thị trường Việt Nam với mức giá 100-300.000 VNĐ hầu hết được sản xuất ở thị trường Việt Nam.

Giay da bong mau hong Adidas Nemeziz 18.3 TF da vai om chan (2)
(Ảnh: Internet)

Chất liệu và thiết kế của những loại giày sân cỏ nhân tạo này rất đơn giản nhưng cũng có điểm mạnh là da mỏng, mềm, dễ làm quen. Ưu điểm lớn của những mẫu giày sân cỏ nhân tạo giá rẻ là được làm với ít lớp da nên độ ôm chân không quá cao. Các bạn có bàn chân bè mập, béo, to ngang mang sẽ cảm thấy rất thoải mái. Tuy nhiên nhược điểm là sử dụng sẽ nhanh bị bai nhão, mất form và giảm độ ôm chân rất nhanh.

– Giày sân cỏ nhân tạo giá tầm trung

Phân khúc giày sân cỏ nhân tạo tầm trung là loại giày có mức giá khoảng 300-800.000 VNĐ (mức giá có thể dao động lên xuống một ít). Hầu hết giày đá bóng sân cỏ nhân tạo có mức giá 300-800.000 VNĐ đều được sản xuất tại Trung Quốc. Bao gồm các thương hiệu như Kamito, Akka, Mitre, Jorgabola, Zocker…. cho tới các mẫu giày sân cỏ nhân tạo fake, superfake Nike, Adidas, Puma, Mizuno…. Giày sân cỏ nhân tạo có mức giá tầm 300-800k VNĐ được đánh giá là có thiết kế đẹp mắt, chất liệu cao cấp, da mềm đế êm, ôm chân hơn so với các phiên bản giá rẻ.

Nói về chất lượng thì hầu hết các mẫu giày trong cùng phân khúc giá này sẽ có độ bền ngang ngửa nhau (kể cả các thương hiệu như Kamito, Akka, Mitre, Jorgabola, Zocker…. hay giày fake Nike, Adidas…). Ưu điểm có thể nhìn thấy của các mẫu giày sân cỏ nhân tạo tầm trung là nhìn đẹp mắt và sang trọng hơn.

Các thương hiệu như Kamito, Akka, Mitre, Jorgabola, Zocker…. thường đóng gói full box, giấy gói nhìn rất sang chảnh. Trong khi đó các mẫu giày sân cỏ nhân tạo fake lại có ưu điểm về sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng rất tốt. Có những mẫu giày fake đã được chứng minh có độ bền trong nhiều năm. Đây là một điều mà không phải một đôi giày chính hãng Nike, Adidas nào cũng tự tin đạt được.

Xem thêm: Câu chuyện về đôi giày đá bóng fake có độ bền như giày chính hãng

– Giày sân cỏ nhân tạo cao cấp

Chúng ta có thể phân loại giày sân cỏ nhân tạo cao cấp với mức giá dao động trong khoảng trên 800.000 VNĐ. Với số tiền trên 800.000 VNĐ thì bạn hoàn toàn có thể chọn mua được những đôi giày đá banh sân cỏ nhân tạo chính hãng Nike, Adidas, Puma… Các mẫu giày chính hãng thường được sản xuất với chất liệu cao cấp, quy trình sản xuất, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt nên có độ bền cao, độ ôm chân tốt.

Bạn có thể săn các mẫu giày đá banh chính hãng sale với mức giá rất rẻ (có thể chỉ khoảng 800k là có rồi). Độ bền của các mẫu giày sân cỏ nhân tạo chính hãng xịn thường dao động trong khoảng vài năm. Tuy nhiên với những mẫu giày giá quá rẻ, quá cũ thì có thể độ bền sẽ giảm đi khá nhiều. Chính vì vậy khi mua giày sân cỏ nhân tạo chính hãng bạn nên chọn những phiên bản càng mới càng tốt nhé.

Adidas predator freak+ tf hong den vach trang ban sf (2)
(Ảnh: Internet)

Các bạn lưu ý là những mẫu giày sân cỏ nhân tạo chính hãng có độ ôm chân và khả năng hỗ trợ chơi bóng không khác nhiều so với phân khúc giày có giá tầm trung. Sự khác biệt chỉ có ở phiên bản cao cấp Top-end dành cho các cầu thủ sử dụng để thi đấu chuyên nghiệp (mức giá thường khá cao, trên 3tr VNĐ). Về độ bền thì chắc chắn phân khúc cao cấp sẽ hơn so với phân khúc tầm trung. Tuy nhiên do mức giá cao hơn nhiều lần nên với các bạn băn khoăn với ví tiền của mình thì có thể cân nhắc giữa 2 phân khúc này.

Phân loại theo xuất xứ

Ở Việt Nam thì các cơ quan quản lý không quản lý quá chặt về việc sở hữu thương hiệu. Chính vì vậy ngoài những mẫu giày sân cỏ nhân tạo được sản xuất với thương hiệu riêng (được gọi là chính hãng) thì cũng có nhiều mẫu giày được làm nhái, fake thương hiệu, đặc biệt là các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Mizuno, Puma…

– Giày sân cỏ nhân tạo chính hãng

Giày đá banh sân cỏ nhân tạo chính hãng có rất nhiều loại với mức giá khác nhau. Có những thương hiệu có mức giá rất rẻ chỉ vài trăm nghìn như Mira, Wika… Thậm chí có những mẫu giày 3 sọc được bán với giá 100k cũng có thể gọi là chính hãng.

Từ chính hãng cũng có thể sử dụng để gọi những mẫu giày sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas, Puma, Mizuno…. Bởi vì các thương hiệu lớn này rất nổi tiếng nên rất dễ bị làm nhái, fake. Chính vì vậy sử dụng từ xuất xứ chính hãng để giúp chúng ta có thể phân biệt được một đôi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas, Puma, Mizuno chính hãng với các phiên bản fake, copy rất phổ biến ở Việt Nam.

– Giày sân cỏ nhân tạo fake

Ở Việt Nam thì các hãng giày làm nhái, fake nhãn hiệu mẫu mã của nhau rất phổ biến. Tuy nhiên chủ yếu là những thương hiệu lớn như Nike, Adidas, Puma, Mizuno… mới bị các xưởng giày, nhà máy giày sản xuất fake nhiều. Sự nổi tiếng của các thương hiệu lớn khiến cho các phiên bản fake, copy được ưa chuộng hơn, dễ bán hơn.

Giay da bong nike tiempo legend 9 (6)
(Ảnh: Internet)

Sự thật mà nói thì không phải chỉ ở Việt Nam mà ở rất nhiều nước trên thế giới đều có sự xuất hiện của giày sân cỏ nhân tạo fake. Không phải ai cũng có điều kiện mua những sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng cho nên việc lựa chọn các phiên bản fake để thay thế cũng rất phổ biến. Điều quan trọng là nếu chọn mua giày sân cỏ nhân tạo fake thì phải có kinh nghiệm chọn giày để chọn được những đôi giày có chất lượng tốt nhất.

Các hãng giày đá bóng

Ở Việt Nam có rất nhiều thương hiệu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo được bán ở trên thị trường. Chính vì vậy việc liệt kê các thương hiệu này sẽ rất dài nên chúng tôi đã có riêng một bài viết về các thương hiệu giày đá banh sân cỏ nhân tạo ở Việt Nam. Bạn có thể tham khảo thêm về bài viết này trong link đính kèm ở ngay bên dưới nhé.

Nike

Nike hiện đang là thương hiệu giày bóng đá, giày thể thao nổi tiếng và có thị phần lớn nhất trên thế giới. Ở Việt Nam thì giày đá banh thương hiệu Nike vẫn luôn được cả các cầu thủ chuyên nghiệp và anh em chơi bóng không chuyên lựa chọn. Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike có thiết kế đẹp mắt rất đa dạng về mẫu mã cũng như chất liệu cao cấp.

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo có rất nhiều hãng khác nhau trong đó Nike là nổi tiếng nhất
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo có rất nhiều hãng khác nhau (Ảnh: Internet)

Giày đá banh thương hiệu Nike ở thị trường Việt Nam chỉ được phân thành 2 loại dựa trên xuất xứ của sản phẩm là Nike chính hãng và Nike fake. Trong đó các mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike chính hãng thường có mức giá ổn định khá cao (khoảng 1tr5-3tr VNĐ). Ngoài ra các phiên bản giày sân cỏ nhân tạo Nike fake có mức giá mềm hơn và chất lượng hoàn thiện cũng được người sử dụng đánh giá rất tốt (mức giá khoảng 500-800k VNĐ).

Các loại giày đá banh da vải đang là xu hướng sản xuất của cả thế giới
Giày đá banh sân cỏ nhân tạo Nike với thiết kế đẹp mắt (Ảnh: Internet)

Adidas

Adidas là thương hiệu sản xuất và phân phối giày đá banh có thị phần lớn thứ 2 thế giới. Kể cả trên các sân cỏ chuyên nghiệp hay sân cỏ nhân tạo không chuyên thì giày đá banh thương hiệu Adidas cũng được lựa chọn sử dụng rất nhiều. Các mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo Adidas đã liên tục được cải tiến về mẫu mã, thiết kế, chất liệu và đang ngày càng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.

Adidas X Ghosted .1 TF màu trắng đục là một mẫu giày cực kỳ hot vào năm 2020
Giày sân cỏ nhân tạo Adidas cũng rất phổ biến (Ảnh: Internet)

Trên các sân cỏ nhân tạo không chuyên thì các mẫu giày đá bóng Adidas cũng được sử dụng rất nhiều. Giày sân cỏ nhân tạo Adidas rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chủng loại. Tuy nhiên có thể phân loại giày sân cỏ nhân tạo Adidas thành 2 loại dựa theo xuất xứ sản phẩm là Adidas chính hãngAdidas Fake.

Giày sân cỏ nhân tạo Adidas chính hãng có mức giá dao động từ 1tr1-3tr VNĐ. Thường trong các đợt sale lớn thì chúng ta mới có được mức giá tốt khi chọn mua giày đá banh Adidas. Trong khi đó các phiên bản giày sân cỏ nhân tạo Adidas fake cũng được sản xuất với độ hoàn thiện, chất lượng và chất liệu rất tốt. Mức giá của giày đá banh sân cỏ nhân tạo Adidas fake là khoảng 400-800k VNĐ và cũng được sử dụng nhiều trên các sân cỏ nhân tạo không chuyên.

Puma

Puma hiện đang nắm giữ vị trí thứ 3 về thị phần giày đá banh trên toàn thế giới. Hãng giày đá bóng con báo của Đức cũng rất được tin dùng ở thị trường Việt Nam. Puma không nổi tiếng bằng 2 ông lớn là Nike và Adidas nên hãng này vẫn thường có những thiết kế độc đáo và khác biệt để cạnh tranh với Nike, Adidas. Những năm gần đây các mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Puma đinh MG được cho là có thiết kế đinh cực kỳ phù hợp để chơi trên các sân cỏ nhân tạo ở Việt Nam và được anh em chơi bóng đánh giá cao.

Antoine Griezmann được lựa chọn là cầu thủ đại diện cho Puma Ultra 1.1 Turbo pack
Giày đá bóng Puma luôn được yêu thích ở Việt Nam (Ảnh: Internet)

Mặc dù có thiết kế đẹp mắt và khác lạ tuy nhiên giày bóng đá Puma thường được đánh giá cao với các phiên bản đinh FG hoặc MG hơn. Các phiên bản giày sân cỏ nhân tạo đinh dăm TF của Puma thường không được ưa thích ở Việt Nam vì thiết kế đế giày cao su hơi cứng và nặng. Hy vọng trong thời gian tới Puma sẽ để ý hơn đến việc thiết kế và áp dụng những chất liệu mềm và nhẹ hơn để tạo ra những mẫu giày sân cỏ nhân tạo tuyệt vời hơn.

Xem thêm: Top 5 thương hiệu giày được nhiều cầu thủ sử dụng nhất

Mizuno

Mizuno là một thương hiệu sản xuất giày bóng đá đến từ Nhật Bản. Thương hiệu Mizuno nổi tiếng với các mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo làm bằng chất liệu da thật tự nhiên. Các mẫu giày sân cỏ nhân tạo da thật của Mizuno được đánh giá rất cao (không hề thua kém gì Nike, Adidas). Tuy nhiên mức giá giày đá banh Mizuno chính hãng không hề rẻ (do chất liệu da thật cao cấp). Chính vì vậy việc sở hữu giày sân cỏ nhân tạo thương hiệu Mizuno sẽ cần phải đầu tư khoảng 1tr5-3tr5 VNĐ cho phiên bản chính hãng.

Giày sân cỏ nhân tạo Mizuno Rebula 3 da kangaroo có mức giá cao nhất trên thế giới
Giày sân cỏ nhân tạo Mizuno luôn rất tuyệt vời (Ảnh: Internet)

Vì Mizuno vẫn chưa là một thương hiệu quá nổi tiếng nên cũng chưa có nhiều phiên bản fake giá rẻ. Chính vì vậy để trải nghiệm giày sân cỏ nhân tạo Mizuno thì tốt nhất bạn nên tham khảo phiên bản chính hãng nhé. Phiên bản fake của Mizuno sẽ không được sản xuất bằng chất liệu da thật mà sẽ chỉ được dùng chất liệu giả da synthentic thôi.

Kamito, Mitre, Akka, Jogabola, Pan, Zocker, Bitis

Ngoài các thương hiệu giày sân cỏ nhân tạo nổi tiếng ở trên thì có rất nhiều thương hiệu giày bóng đá sân cỏ nhân tạo khác ở Việt Nam. Các thương hiệu mới lạ, không quá nổi tiếng và chủ yếu chỉ được sử dụng để phục vụ cho bóng đá không chuyên (không được cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng). Các thương hiệu như Kamito, Mitre, Akka, Jogabola, Pan, Zocker, Bitis… có mức giá khá ngang nhau (khoảng 500-700k VNĐ) và được sản xuất chủ yếu để phục vụ thị trường Việt Nam.

Giày bóng đá Kamito được ra mắt và giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào năm 2018
Giày bóng đá Kamito được ra mắt vào năm 2018 (Ảnh: Internet)

Về chất lượng, chất liệu và thiết kế thì các thương hiệu giày đá banh trên đều khá ngang bằng nhau. Chất lượng của các thương hiệu giày này sẽ không bằng giày của các thương hiệu lớn như Nike, Adidas (với mức giá rẻ hơn). Tuy nhiên để phục vụ bóng đá không chuyên thì bạn cũng có thể trải nghiệm các thương hiệu này vẫn được đánh giá là phù hợp. Điểm yếu của các thương hiệu này là thường được làm bằng chất liệu da tổng hợp nhân tạo không có khả năng chống nước.

Xem thêm: Lưu ý khi sử dụng giày đá banh da nhân tạo để giữ độ bền

Giày bóng đá Mitre là thương hiệu của nước Anh, phân phối bởi Động Lực Việt Nam và sản xuất ở Trung Quốc
Giày bóng đá Mitre đang được phân phối bởi Động Lực Việt Nam (Ảnh: Internet)

Mira, Wiki, Winbro, Prospeed, Codad, Prowin

Ở thị trường Việt Nam còn có rất nhiều thương hiệu giày đá banh sân cỏ nhân tạo giá rẻ khác. Nổi bật với những cái tên như Mira, Wika, Winbro, Prospeed, Codad, Prowin,… Đây là các thương hiệu giày đá banh được sản xuất bởi các xưởng ở Việt Nam và được bán với mức giá khá rẻ (khoảng 200-300k VNĐ). Giày đá bóng thương hiệu Việt được đánh giá là chất lượng khá tốt, mềm chân, thoải mái, hợp chân bè… Tuy nhiên điểm yếu là rất nhanh bị nhão form, đặc biệt là nếu đá gặp trời mưa ướt nước.

Giày đá bóng Bitis được ra mắt với dòng giày Biti's Hunter ở thị trường Việt Nam
Giày đá bóng Bitis của Việt Nam (Ảnh: Internet)

Ưu điểm của giày bóng đá thương hiệu Việt là thoải mái, mềm mại nhưng các ưu điểm này cũng có thể trở thành nhược điểm khi độ ôm chân, chắc chân sẽ kém hơn. Nếu bạn mới chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo thì hãy thử trải nghiệm các loại giày bóng đá sân cỏ nhân tạo thương hiệu Việt giá rẻ xem sao nhé. Form giày thoải mái, da giày mềm mỏng sẽ giúp các bạn dễ làm quen hơn khi chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo.

Giày đá banh Zocker ở thị trường Việt Nam với mức giá 5-600k VNĐ
Giày đá banh Zocker cũng đang rất hot ở Việt Nam (Ảnh: Internet)

Lời kết: Trên đây #Giaydabongtot đã giới thiệu chi tiết về các loại, các hãng giày đá bóng phổ biến ở Việt Nam. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp trong bài viết sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được loại giày đá banh phù hợp nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc, câu hỏi nào khác, vui lòng liên hệ hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ giải đáp ngay nhé.

Xem thêm: Chọn Giày Đá Bóng Sân Cỏ Nhân Tạo chi tiết qua 9 Bước

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

5/5 - (2 bình chọn)
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay