Các loại giày đá banh da vải bán ở thị trường Việt Nam

Ở thị trường Việt Nam có rất nhiều các thương hiệu, mẫu mã giày đá bóng được bán. Mặc dù đa dạng như vậy nhưng tất cả các loại giày đá banh đều chỉ được sản xuất bằng 3 loại da giày chính là da vải, da nhân tạo và da thật. Trong 3 loại da này thì da vải đang là xu hướng sản xuất của các hãng giày với nhiều ưu điểm nổi bật. Nội dung này chúng ta cùng tổng hợp các loại giày đá banh da vải được bán ở thị trường Việt Nam nhé.

Giày đá bóng da vải là gì?

Giày đá banh da vải là loại giày có chất liệu da được làm từ chất liệu vải sợi dệt. Trước đây chất liệu da vải rất ít được sử dụng để làm giày bóng đá vì da vải dễ bị thấm nước, dễ bị bai giãn trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên kể từ khi Nike áp dụng thành công chất liệu da vải thì loại chất liệu này đã trở thành xu hướng sản xuất của thế giới. Da vải sợi dệt của giày bóng đá được sản xuất bằng cách phủ bên ngoài một lớp polymer mỏng để tăng độ bền chắc và giúp chống nước.

Các loại giày đá banh da vải đang là xu hướng sản xuất của cả thế giới
Các loại giày đá banh da vải đang là xu hướng sản xuất của cả thế giới

Với việc thêm vào lớp polymer mỏng ở bên ngoài thì chất liệu da vải trở nên có rất nhiều ưu điểm nổi trội so với các loại da khác. Một số ưu điểm giày bóng đá da vải có thể kể đến như độ bền cao, độ ôm chân tốt, trọng lượng nhẹ, thông thoáng, mềm êm,… Với rất nhiều ưu điểm và ít nhược điểm thì các hãng giày đá banh trên toàn thế giới đang thi nhau áp dụng loại chất liệu da giày này trong quá trình sản xuất.

Các loại giày đá banh da vải ở Việt Nam

Ở Việt Nam có rất nhiều loại giày bóng đá da vải được sử dụng phổ biến trên các sân cỏ chuyên nghiệp cũng như không chuyên. Các hãng giày tên tuổi như Nike, Adidas, Puma… đều áp dụng chất liệu da vải sợi dệt. Ngoài ra thì kể cả phiên bản giày sân cỏ nhân tạo hay giày sân cỏ tự nhiên cũng có thể được sử dụng loại chất liệu da tuyệt vời này.

– Giày bóng đá Nike, Adidas, Puma chính hãng

Nike, Adidas, Puma đã áp dụng chất liệu da vải vào rất nhiều các mẫu giày bóng đá của họ. Việc liệt kê tất cả các mẫu giày da vải của các hãng này sẽ mất rất nhiều thời gian vì có quá nhiều loại. Cả 3 hãng này đều áp dụng chất liệu da vải lên cả các mẫu giày chuyên nghiệp cũng như giày sân cỏ nhân tạo không chuyên của họ. Để có thể biết rõ mẫu giày đá bóng bạn lựa chọn được làm từ chất liệu da gì thì hãy hỏi các shop trước nhé.

Mẫu giày đá bóng Adidas thửa riêng cho Mohamed Salah với thiết kế đẹp mắt

– Giày đá banh Nike, Adidas, Puma fake

Các mẫu giày đá banh fake của các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma ngày nay cũng được sản xuất với chất lượng rất tốt, chất liệu rất giống với giày chính hãng. Chính vì vậy nếu phiên bản chính hãng giày Nike, Adidas, Puma được sản xuất bằng chất liệu da vải thì phiên bản fake cũng được làm bằng da vải. Mặc dù độ hoàn thiện của các mẫu giày đá bóng fake là không thể hoàn hảo như phiên bản chính hãng. Tuy nhiên nếu bạn chọn mua giày đá banh fake thì hãy lựa chọn các mẫu giày làm bằng da vải sẽ có độ bền cao hơn nhiều nhé.

Giay da banh da vai nike mercurial vapor 13 pro tf vang cam (10)

– Giày đá bóng Mitre

Giày đá bóng Mitre là một thương hiệu được tập đoàn Mitre nhượng quyền cho Động Lực Việt Nam. Mới đây hãng Động Lực cũng cho ra mắt phiên bản giày đá bóng Mitre với chất liệu da làm bằng vải. Các mẫu giày của hãng này có thiết kế khá giống với phiên bản Adidas Predator 19 ở phần da giày. Mức giá giày Mitre da vải cũng khá cao so với phiên bản da tổng hợp nhân tạo (khoảng 750k VNĐ).

Giay da bong mitre xanh ngoc

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay