Các loại giày bóng đá không dây Adidas | Tìm hiểu giày

Đi cùng với xu hướng sản xuất giày đá bóng bằng da vải sợi dệt thì Adidas đã giới thiệu thiết kế không dây của mình. Giày đá banh Adidas không dây đã được Adidas sản xuất và áp dụng thành công trên cả sân cỏ tự nhiên chuyên nghiệp và sân cỏ nhân tạo không chuyên. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về các phân khúc giày bóng đá không dây Adidas xem có sự khác nhau như thế nào nhé.

Giày bóng đá không dây Adidas có những loại nào?

Giày bóng đá Adidas không dây thường được phân thành 2 phân khúc chính là Top-End (cao cấp)Mid-End (trung cấp). Ngoài ra thì giày không dây Adidas cũng được sản xuất với nhiều loại đinh giày khác nhau trong đó phổ biến nhất là đinh FG, AG, TF IC. Về nguồn gốc xuất xứ thì chúng ta sẽ có 2 loại là giày bóng đá Adidas không dây chính hãngFake. Dưới đây chúng ta cùng xem qua các loại giày bóng đá không dây Adidas và đặc điểm của nó nhé.

Giày bóng đá không dây Adidas thường được sản xuất với nhiều phân khúc khác nhau
Giày bóng đá không dây Adidas thường được sản xuất với nhiều phân khúc khác nhau

– Giày đá bóng không dây Adidas FG

Phiên bản đinh FG thì Adidas sản xuất các mẫu giày phân khúc cao cấp dùng cho các cầu thủ chuyên nghiệp và có cả phân khúc không chuyên. Phân khúc cao cấp thường được gọi là (19+, 20+) và có mức giá khá cao (khoảng 6-7tr VNĐ) cho bản chính hãng. Còn mức giá của phiên bản Fake, Superfake thì có giá khoảng 700-800k VNĐ. Giày bóng đá không dây FG được áp dụng thành công khi các cầu thủ chuyên nghiệp có thể sử dụng để chơi bóng mà vẫn rất chắc chân, không nhấc gót.

Giày bóng đá Adidas không dây phân khúc Top-End cao cấp của cầu thủ
Giày bóng đá Adidas không dây phân khúc Top-End cao cấp của cầu thủ

Kể từ năm 2019 thì Adidas cũng đã sản xuất các mẫu giày đinh cao FG không dây phân khúc Mid-End. Ở phân khúc Mid-End thì giày Adidas không dây được sử dụng chất liệu khác và thiết kế đơn giản hơn bản Top-End. Chính vì vậy mức giá của loại giày đá banh không dây Adidas này sẽ mềm hơn nhiều (khoảng 2tr5-2tr8 cho phiên bản chính hãng). Phiên bản Fake, Superfake của phân khúc này dự kiến mức giá khoảng 500-600k.

Giày Adidas không dây phân khúc Mid-End Adidas Predator 20.3 FG Laceless
Giày Adidas không dây phân khúc Mid-End Adidas Predator 20.3 FG Laceless

– Giày đá banh không dây Adidas AG

Về bản chất thì đinh AG với FG sẽ không có sự khác biệt nhau quá lớn. Sự khác biệt chỉ nằm ở số lượng và độ cao của đinh giày. Đinh AG được thiết kế để chơi tốt hơn trên mặt sân cỏ nhân tạo hơn. Chính vì vậy đặc điểm của giày đá banh không dây AG bạn có thể tham khảo phần FG bên trên nhé.

– Giày bóng đá không dây Adidas TF

Phiên bản giày sân cỏ nhân tạo không dây Adidas thì cũng được chia thành 2 phân khúc là Top-End và Mid-End. Phiên bản Top-End thường được ký hiệu là 20+ (sau tên giày) còn Mid-End sẽ được thêm chữ Laceless vào sau tên giày. Để hình dung về 2 phân khúc giày bóng đá không dây Adidas đinh TF thì chúng ta sẽ tham khảo Adidas Predator 20+ TF và Predator 20.3 TF Laceless nhé. Mức giá tham khảo chính hãng của 2 mẫu giày này là 160$ và 100$. Phiên bản Fake và Superfake hiện chưa có giá nhưng dự kiến khoảng 800k cho bản 20+ và 550k cho bản 20.3.

Sự khác nhau giữa giày đá bóng không dây Adidas Predator 20+ TF và Predator 20.3 TF Laceless
Sự khác nhau giữa giày đá bóng không dây Adidas Predator 20+ TF và Predator 20.3 TF Laceless

– Predator 20+ TF được thiết kế với lớp bề mặt da giày giống hệt với phiên bản đinh FG của cầu thủ. Trên bề mặt da giày có lớp gai nhọn gọi là Demon Skin cực kỳ ngầu lòi. Sự khác biệt của mẫu giày này so với bản đinh FG chỉ là phần đế ngoài đinh FG đã được thay bằng đinh dăm TF sân cỏ nhân tạo. – Predator 20.3 TF thì được sử dụng chất liệu rẻ hơn nên có sự khác biệt lớn về chất liệu so với phiên bản Top. Trên bề mặt mũi giày của Predator 20.3 TF Laceless cũng không có các gai nhọn mà chỉ có các đốm gọi là Demon Scale.

– Giày đá bóng Adidas không dây IC

Thiết kế đinh IC và đinh TF về bản chất giống nhau. Chính vì vậy các phiên bản giày bóng đá đinh IC không dây bạn có thể tham khảo phần đinh dăm TF bên trên nhé.

5/5 - (2 bình chọn)
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay