Lầm tưởng khi mua giày đá bóng sân cỏ nhân tạo cao cổ

Giày cao cổ là một sáng tạo của hãng Nike trong thiết kế giày đá bóng. Hãng này đã cho ra mắt giày Nike cao cổ lần đầu vào Worldcup 2014. Và sau đó xu hướng thiết kế giày với cổ thun đã trở thành xu hướng của cả thế giới. Tuy nhiên có một số sai lầm khi chọn mua giày sân cỏ nhân tạo cao cổ. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu các lầm tưởng khi chọn mua giày đá bóng sân cỏ nhân tạo cao cổ nhé.

Các lầm tưởng khi mua giày cao cổ

Các lầm tưởng về giày sân cỏ nhân tạo cao cổ là do Nike đã làm Marketing về chiếc cổ thun Dynamic Fit quá tốt. Ý tưởng của cổ thun Dynamic là một chiếc cổ ôm toàn bộ cổ chân và biến đôi giày thành một phần của chân. Sự thật thì chiếc cổ thun Dynamic được rất nhiều cầu thủ và người hâm mộ lựa chọn. Tuy nhiên cũng có cầu thủ chuyên nghiệp không thích chiếc cổ thun này của Nike.

Giày đá bóng cao cổ đã trở thành xu hướng thiết kế giày trên toàn thế giới
Giày đá bóng cao cổ đã trở thành xu hướng thiết kế giày trên toàn thế giới

– Cổ thun giúp tránh lật cổ chân

Nhiều bạn tìm mua giày sân cỏ nhân tạo cao cổ vì nó giúp tránh lật cổ chân. Sự thật thì giày Nike cao cổ đinh TF giúp tránh lật cổ chân thật. Tuy nhiên đó là do thiết kế đế giày to bản, chắc chắn chứ không phải do chiếc cổ thun của nó.

– Giày da vải nên chắc là nhẹ

Thiết kế da vải Flyknit giúp các mẫu giày cao cổ Nike có trọng lượng nhẹ hơn. Nhưng đó là đối với phiên bản giày đá banh cao cấp đinh cao FG. Đối với phiên bản giày sân cỏ nhân tạo đinh TF cao cổ thì trọng lượng không hề nhẹ so với mẫu giày thấp cổ khác. Nguyên nhân đến từ bộ đế giày khá dày dặn khiến trọng lượng của nó tăng lên.

– Giày cao cổ ôm chân hơn không cổ

Đôi giày cao cổ sân cỏ nhân tạo rất ôm chân. Tuy nhiên độ ôm chân của đôi giày do thiết kế và form của đôi giày đó. Chiếc cổ thun Dynamic chỉ đóng vai trò ôm chặt cổ chân người mang. Nó không giúp cho đôi giày của bạn ôm chân hơn so với các đôi giày không cổ.

Giày đá bóng cao cổ đinh TF có form giày khỏe mạnh cùng với đế giày êm ái, chắc chân
Giày đá bóng cao cổ đinh TF có form giày khỏe mạnh cùng với đế giày êm ái, chắc chân

Nên chọn mua giày đá bóng cao cổ khi nào?

Một mẫu giày sân cỏ nhân tạo không chuyên thì rất khó để có thể so sánh với các mẫu giày cao cấp dành cho cầu thủ chuyên nghiệp. Tuy nhiên việc trải nghiệm các phiên bản giày đá banh sân cỏ nhân tạo cao cổ chắc chắn là sẽ mang lại sự khác biệt. Đôi giày cao cổ sân cỏ nhân tạo mang lại phong cách và sự nổi trội trên sân. Dưới đây là một số lý do bạn nên thử giày Nike cao cổ sân cỏ nhân tạo.

– Thích phong cách thiết kế giày độc đáo

Thiết kế giày đá bóng cổ thun đã làm cả thế giới phải thán phục. Việc trải nghiệm phiên bản giày sân cỏ nhân tạo cổ cao chắc chắn sẽ rất tuyệt vời. Nếu bạn thấy thích thì hãy thử thay đổi sang loại giày này xem nhé. Giày sân cỏ nhân tạo cao cổ rất ôm chân từ bàn chân cho đến cổ thun Dynamic.

– Form giày khỏe mạnh, chắc chân

Dòng giày cổ cao sân cỏ nhân tạo được định hướng là thiết kế theo phong cách phù hợp với giới trẻ. Được thiết kế với form giày khỏe mạnh cùng với đế giày dày dặn, êm ái và khá là to bản. Điều này giúp người mang cảm thấy chắc chân hơi khi chạy trên mặt sân cỏ nhân tạo.

– Ngầu và khác biệt với phần còn lại của thế giới

Với nhiều anh em chơi bóng đá thì vẻ đẹp trên sân là rất quan trọng. Giày đá banh sân cỏ nhân tạo cao cổ sẽ giúp bạn trở nên khác biệt vời những người còn lại trên sân. Việc tiếp theo là chỉ cần chơi bóng thật tốt và bạn sẽ tỏa sáng nhất sân nhé.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay