Ra mắt giày đá bóng Nike Victory Pack mới cực kỳ chất

Để chuẩn bị cho vòng chung kết Worldcup 2019 Nữ, Nike đã ra mắt bộ sưu tập mới mang tên “Victory Pack“. Bộ sưu tập giày đá bóng Nike này được ra mắt với gam màu cực kỳ nhẹ nhàng và dịu dàng. Có vẻ như đây sẽ là một màu sắc cực kỳ chất cho những ai không quá thích sự nổi bật trên sân cỏ.

Bộ sưu tập giày đá bóng Nike ra mắt cho Worldcup 2019 Nữ

Bộ sưu tập Nike Victory Pack 2019 được ra mắt với 4 dòng giày chủ đạo. Các dòng giày đó là Mercurial, Nike Phantom VSN, Phantom VNMTiempo. Game màu được sử dụng chủ đạo trong bộ sưu tập này là màu xám và xanh navi. 2 bên thân giày có sự xuất hiện của hình tượng của những tia sét màu trắng cực kỳ đẹp mắt.

Bộ sưu tập giày đá bóng Nike "Victory Pack" 2019 được ra mắt với màu sắc nhẹ nhàng đẹp mắt
Bộ sưu tập giày đá bóng Nike “Victory Pack” 2019 được ra mắt với màu sắc nhẹ nhàng đẹp mắt

Slide ảnh các mẫu giày trong bộ sưu tập “Victory Pack” 2019

Bộ sưu tập Nike Victory Pack có sự xuất hiện của 2 dòng giày mới là Nike Phantom VNM và Nike Phantom VSN. Dòng giày Phantom VNM được thiết kế để thay thế cho Nike Hypervenom. Đây được định hướng là dòng giày hỗ trợ tốt nhất cho các tiền đạo. Nike Phantom VSN được ra mắt để thay thế cho Nike Magista. Với thiết kế cổ thun độc đáo, dây giày được che đi cùng với vân nổi ở má trong giày hỗ trợ tăng khả năng kiểm soát bóng.

Nike Victory Pack 2019 (6)
Nike Victory Pack 2019 (5)
Nike Victory Pack 2019 (3)
Nike Victory Pack 2019 (4)

Giày đá bóng Nike Mercurial Superfly VI “Victory Pack”

Phiên bản giày Nike Mercurial cao cổ trong bộ sưu tập Victory Pack lại quay trở lại với cái tên Mercurial Superfly VI. Đây là đời thứ 6 của dòng giày đá bóng trợ tốc này. Đôi giày này được thiết kế toàn thân bằng công nghệ vải sợi dệt Flyknit. Cùng với đó là thiết kế đế tách làm 2 phần độc đáo của Nike.

Nike Victory Pack 2019 (1)
Nike Victory Pack 2019 (13)

Giày bóng đá Nike Phantom VNM “Victory Pack”

Giày bóng đá Nike Phantom VNM dự là sẽ gây hot khi được nâng cấp từ dòng giày T90 trong quá khứ. Dòng giày này được áp dụng công nghệ vải sợi dệt để tạo nên phần da. Ngoài ra thân giày có các sợi Flywire hỗ trợ tăng độ đàn hồi để hỗ trợ tăng tốc. Má trong của giày có các vân nổi được cho là lấy ý tưởng từ Nike T90 Laser trước đây. Dòng giày này chắc chắn sẽ xuất hiện rất nhiều trên chân của các cầu thủ tấn công tại Worldcup Women 2019.

Nike Victory Pack 2019 (11)
Nike Victory Pack 2019 (12)

Giày đá banh Nike Phantom VSN “Victory Pack”

Dòng giày đá banh Nike Phantom VSN là một đôi giày cực kỳ độc đáo của Nike. Được thiết kế với công nghệ Quadfit mới với 2 lớp giày. Lớp trong được dệt bằng khung lưới gọi là Quadfit ôm chân mà không bị bai giãn. Bên ngoài là lớp vải sợi dệt Flyknit. Đôi giày này được Nike giới thiệu là hoàn toàn không gây đau chân lúc còn mới như các loại giày khác. Đây là điều đặc biệt mà công nghệ Quadfit của Nike Phantom VSN mang lại.

Nike Victory Pack 2019 (9)
Nike Victory Pack 2019 (10)

Giày Nike Tiempo Legend VII “Victory Pack”

Phiên bản giày Nike Tiempo trong bộ sưu tập Victory Pack vẫn là Tiempo VII. Nike đã rò rỉ thông tin về việc chuẩn bị tung ra thế hệ mới Nike Tiempo Legend VIII. Là một dòng giày da thật truyền thống mang lại sự êm ái, thoải mái cũng như khả năng hỗ trợ cảm giác và kiểm soát bóng. Nike Tiempo Legend vẫn luôn là một cái tên được ưa chuộng hàng đầu trên sân cỏ.

Nike Victory Pack 2019 (8)
Nike Victory Pack 2019 (7)

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay