Ra mắt bộ sưu tập giày Adidas Mutator Pack mới 2020

Mở đầu năm 2020, Adidas đã tung ra bộ sưu tập giày bóng đá mới cực kỳ đẹp mắt có tên là ‘Mutator Pack’. Bộ sưu tập này có sự nâng cấp toàn diện của mẫu giày kiểm soát bóng Adidas Predator 20. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về các mẫu giày trong bộ sưu tập giày đá bóng Mutator Pack 2020 nhé.

Giới thiệu bộ sưu tập giày đá banh Adidas ‘Mutator Pack’

Bộ sưu tập Adidas ‘Mutator Pack’ được ra mắt vào cuối tháng 1, 2020. Bao gồm 4 dòng giày chính của Adidas là X, Predator, NemezizCopa. Mặc dù chỉ được sản xuất với 4 dòng giày chính nhưng mỗi dòng giày lại có rất nhiều phiên bản khác nhau. Từ phiên bản giày sân cỏ tự nhiên đinh FG (có dây, không dây), các phân khác 20+, 20.1, 20.2, 20.3, 20.4, cũng như các bản đinh giày khác nhau như FG, SG, TF và IC. Chính vì vậy mỗi dòng giày của Adidas ‘Mutator Pack’ đều rất đa dạng các phiên bản khác nhau.

Bộ sưu tập giày đá bóng Adidas Mutator mới nhất 2020 vừa được ra mắt
Bộ sưu tập giày đá bóng Adidas Mutator mới nhất 2020 vừa được ra mắt

Ra mắt giày Adidas Predator 20

Phiên bản Adidas Predator 20 được cải tiến một cách toàn diện so với phiên bản Predator 19 trước đó. Adidas đã mạnh dạn thay đổi thiết kế và chất liệu sản xuất giày để cho ra mắt  một mẫu giày bóng đá hiện đại và đẹp mắt hơn. Predator 20+ rõ ràng là một bước tiến lớn của Adidas trong năm 2020.

Giày đá bóng Adidas Predator 20+ FG 'Mutator Pack' được ra mắt đầu năm 2020
Giày đá bóng Adidas Predator 20+ FG ‘Mutator Pack’ được ra mắt đầu năm 2020

Giày Adidas Predator ‘Mutator Pack’ được ra mắt với gam màu đỏ đen đẹp mắt. Thiết kế thay đổi nổi bật nhất là lớp vân nổi trên bề mặt giày cũng như thiết kế cổ thun cao trùm mắt cá của phiên bản Predator 20+ không dây. Với thiết kế không dây buộc thì mẫu giày này có nhiều đặc điểm hỗ trợ các tiền vệ rất nhiều trong việc kiểm soát và xử lý bóng.

Giày Adidas Predator 20+ có nhiều thiết kế thay đổi so với phiên bản Predator 19 trước đó
Giày Adidas Predator 20+ có nhiều thiết kế thay đổi so với phiên bản Predator 19 trước đó

Mẫu giày được giới thiệu ở đây là Adidas Predator 20+ FG với thiết kế không dây và đinh cao FG (sân cỏ tự nhiên). Phiên bản này đang được các cầu thủ chuyên nghiệp yêu thích Predator sử dụng trên các sân cỏ châu Âu. Phiên bản Predator 20+ chắc chắn là một đối thủ đáng gờm của mẫu giày kiểm soát bóng của Nike là Phantom VSN 2.

Giày bóng đá Adidas Predator 20+ chắc chắn là một đối thủ đáng gờm của mẫu giày kiểm soát bóng Nike Phantom VSN 2
Giày bóng đá Adidas Predator 20+ là một đối thủ đáng gờm của mẫu giày kiểm soát bóng Nike Phantom VSN 2

Xem thêm: Trên chân giày đá bóng Adidas Pedator 20+ Mutator Pack

Giới thiệu giày Adidas Nemeziz 19+ Mutator Pack

Dòng giày Adidas Nemeziz 19 của Adidas vừa có sự nâng cấp mạnh mẽ vào năm 2019. Chính vì vậy năm 2020 Adidas vẫn chưa có ý tưởng để nâng cấp và cải thiện cho dòng giày da vải này của mình. Phiên bản Nemeziz 19+ Mutator Pack vẫn lấy thiết kế từ phiên bản 2019. Phối màu của Nemeziz trong bộ sưu tập mới này là màu trắng sọc xanh đẹp mắt.

Giày đá banh Adidas Nemeziz 'Mutator Pack" mới 2020
Giày đá banh Adidas Nemeziz 19+ ‘Mutator Pack” mới 2020

Giày Adidas Nemeziz 19+ phiên bản không dây được thiết kế rất độc đáo và đẹp mắt. Adidas giới thiệu Nemeziz là sự kết nối của các sợi đai vải ôm chân. Mặc dù thiết kế không có dây buộc nhưng đôi giày đá banh này vẫn cực kỳ chắc chân, ôm chân và được các cầu thủ chuyên nghiệp trên thế giới sử dụng.

Vẻ đẹp của giày đá bóng không dây Adidas Nemeziz 20+ Mutator Pack
Vẻ đẹp của giày đá bóng không dây Adidas Nemeziz 19+ Mutator Pack

Ngoài phiên bản Nemeziz 19+ không dây thì còn có Nemeziz 19.1, Nemeziz 19.2, Nemeziz 19.3, Nemeziz 19.4. Cũng như rất nhiều các phiên bản đinh giày khác nhau như đinh dăm TF, đinh tán AG, đinh cao FG, SG. Phiên bản giày đá bóng sân cỏ nhân tạo của Nemeziz 19 cũng có rất nhiều phiên bản với thiết kế khác nhau. Hãy chọn đinh dăm TF để hỗ trợ chơi bóng tốt hơn trên các mặt sân cỏ nhân tạo Việt Nam nhé.

Gam màu mới của giày đá bóng Adidas X19 ‘Mutator Pack’

Dòng giày tốc độ Adidas X19+ Mutator Pack được thiết kế với gam màu xanh Blue đẹp mắt. Adidas X19+ cũng trải qua phiên bản nâng cấp lớn ở phiên bản thứ 19. Chính vì vậy phiên bản 20+ của Adidas X vẫn chưa được Adidas tung ra. Hãy chờ xem trong thời gian tới hãng này có giới thiệu phiên bản X20 không nhé.

Gam màu mới giày đá bóng Adidas X19+ mới nhất năm 2020
Gam màu mới giày đá bóng Adidas X19+ mới nhất năm 2020

Dòng giày Adidas X được định hướng là dòng giày tốc độ với trọng lượng siêu nhẹ. Cách thiết kế độc đáo cùng với các chất liệu mỏng nhẹ góp phần biến dòng giày này trở thành dòng giày tốc độ có trọng lượng nhẹ nhất. Các cầu thủ chuyên nghiệp có lối đá tốc độ trên sân cỏ rất yêu thích dòng giày Adidas X này.

Cận cảnh dòng giày đá bóng tốc độ Adidas X19+ FG không dây Mutator Pack
Cận cảnh dòng giày đá bóng tốc độ Adidas X19+ FG không dây Mutator Pack

Ra mắt gam màu mới của giày da thật Adidas Copa 19+ Mutator Pack

Khác với các dòng giày khác của Adidas, Copa là dòng giày duy nhất được sử dụng chất liệu da thật. Bề mặt Upper của giày được sản xuất bằng da Kangaroo (K-leather) chất lượng cao. Điểm nổi bật của Adidas Copa 19+ là lớp vân nổi hằn rõ trên bền mặt thân giày. Công nghệ xử lý da thật hoàn hảo của Adidas góp phần tạo nên những vân nổi 3D hỗ trợ kiểm soát bóng trên thân giày.

Gam màu mới của giày đá banh da thật Adidas Copa 19+ năm 2020
Gam màu mới của giày đá banh da thật Adidas Copa 19+ năm 2020

Adidas Copa da mềm được biết đến là dòng giày của sự thoải mái, êm ái. Ở vị trí chơi bóng thiên về kiểm soát và phân phối bóng, chúng ta cần một đôi giày êm chân, thoải mái, thật chân. Adidas Copa hỗ trợ cầu thủ những điều đó với lớp da thật êm mềm tuyệt vời. Adidas Copa 19 thế hệ mới được thiết kế hiện đại hơn và không còn thô ráp như các phiên bản giày bóng đá da thật trước đó.

Vẻ đẹp của giày đá banh không dây Adidas Copa 19+ Mutator Pack
Vẻ đẹp của giày đá banh không dây Adidas Copa 19+ Mutator Pack

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay