Công nghệ Anti-Clog giúp giày đá bóng Nike ít dính bùn

Với các mẫu giày đá bóng thi đấu của các cầu thủ, các công nghệ có trên đôi giày sẽ tạo ra sự khác biệt. Nike là một hãng giày thường có những nghiên cứu và sáng tạo công nghệ vượt bậc. Hãng này đã từng giới thiệu công nghệ Anti-Clog giày đá bóng Nike giúp những đôi giày đinh của cầu thủ không bị bám, dính bùn đất khi chơi trên mặt sân nhão. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về công nghệ Anti-Clog nhé.

Tại sao lại cần công nghệ Anti-Clog

Khi chơi bóng đá, không phải lúc nào thời tiết cũng đẹp, sân cũng khô ráo. Nhiều trận đấu các cầu thủ đã phải chơi bóng trong điều kiện mưa ướt. Khi chơi trên mặt sân ẩm ướt như vậy sẽ khiến đôi giày đinh của cầu thủ rất dễ bị dính bùn đất vào đế giày. Điều này khiến đôi giày của bạn nặng nề hơn, các đinh giày bị bùn đất bám vào sẽ không còn giúp bạn bám sân tốt nữa.

Công nghệ Anti-Clog giúp giày đá banh Nike không bị bám bùn đất khi chơi trên mặt sân ướt, nhão
Công nghệ Anti-Clog giúp giày đá banh Nike không bị bám bùn đất khi chơi trên mặt sân ướt, nhão

Công nghệ Anti-Clog được ra đời để giải quyết vấn đề này của các cầu thủ. Đế giày với công nghệ Anti-Clog được thiết kế bằng vật liệu đặc biệt khiến nó rất khó bám bẩn. Điều này giúp các cầu thủ hoàn toàn tự tin khi chơi trên các mặt sân ẩm ướt, bùn nhão… Khi đối thủ của bạn chật vật với đầy bùn đất ở dưới gầm giày là lúc bạn vượt lên cùng với đôi giày Anti-Clog.

Giới thiệu công nghệ Anti-Clog của giày đá bóng Nike

Mục tiêu của Nike là giúp các cầu thủ có thể thì đấu tốt trong mọi điều kiện thời tiết. Hãng này đã xử lý da giày không dính nước và hỗ trợ bám bóng tốt với công nghệ ACC và hiện tại sẽ là công nghệ Anti-Clog áp dụng lên đế giày. Với các công nghệ độc đáo này các đôi giày đá bóng Nike sẽ giúp bạn không sợ trời mưa sân ướt nữa.

Công nghệ Anti-Clog đã được Nike nghiên cứu trong khoảng 2 năm. Hãng này đã tìm kiếm các chất liệu hóa học để tạo nên đế giày không bị bám bẩn bùn đất. Đây là một vấn đề rất khó khăn và có vẻ như Nike đã thành công với cách xử lý vấn đề này.

Công nghệ Anti-Clog hoạt động như thế nào?

Các nhà nghiên cứu của Nike đã từng suy nghĩ rằng việc sử dụng vật liệu Polyme chống nước sẽ giúp bùn không bị bám bẩn. Tuy nhiên tấm đế giày Polyme sẽ rất nhanh bị xuống cấp và không còn chống nước nữa. Nike đã phải tìm ra giải pháp khác đó là tạo ra bộ đế giày đinh cao bằng vật liệu ưa nước và trơn bóng. Đế giày với chất liệu đặc biệt sẽ khiến bùn bị rửa sạch ngay khi chúng chưa kịp bám dính quá nhiều vào bề mặt đế. Việc ma sát của đế giày vào mặt sân đầy nước cũng sẽ giúp đẩy sạch bùn đất bám trên đế giày.

Các mẫu giày đá bóng Nike thế hệ mới cũng được sản xuất phiên bản với công nghệ Anti-Clog độc đáo
Các mẫu giày đá bóng Nike thế hệ mới cũng được sản xuất phiên bản với công nghệ Anti-Clog độc đáo

Công nghệ Anti-Clog đã được thử và có hiệu quả tốt

Công nghệ Anti-Clog đã được Nike thử nghiệm với những cầu thủ chơi bóng chuyên nghiệp. Và họ đã thấy thật đáng ngạc nhiên sau khi xách giày đi rửa sau một trận bóng trên sân đầy ẩm ướt. Phần đế của đôi giày đá banh Nike với công nghệ Anti-Clog gần như không bám bùn đất. Công nghệ này đã đạt được thành công nhất định sau nhiều năm nghiên cứu của hãng này.

Xem thêm: Top 5 công nghệ của giày đá bóng cao cấp hữu dụng nhất – “Tìm hiểu”

Công nghệ Anti-Clog đã được thử nghiệm và hoạt động rất hiệu quả trong việc chống bám dính bùn đất
Công nghệ Anti-Clog đã được thử nghiệm và hoạt động rất hiệu quả trong việc chống bám dính bùn đất

Tham khảo https://news.nike.com/news/anti-clog

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay