Adidas ra mắt bộ sưu tập Showpiece cho Copa America 2021

Cách đây không lâu Adidas Superspectral Pack được ra mắt khiến người hâm mộ tưởng rằng bộ sưu tập ra mắt để trình diễn tại EURO và Copa America 2021. Tuy nhiên Adidas đã bất ngờ cho ra bộ sưu tập mới với tên gọi Adidas Showpiece pack dành riêng cho giải đấu Copa America 2021 sắp tới.

Adidas Showpiece pack cũng như Adidas Superspectral pack đã được phát hiện trên chân rất nhiều cầu thủ trên sân cỏ chuyên nghiệp. Ngoài hai giải đấu cấp châu lục là Euro và Copa thì 2 bộ sưu tập này cũng sẽ xuất hiện tại chung kết cúp C1 champions league sắp tới.

Việc sử dụng tới 2 pack giày cho một giải đấu sẽ là quá nhiều và làm mất độ tập trung khi quảng bá. Chính vì vậy chúng tôi dự đoán Adidas Showpiece pack sẽ được sử dụng cho giải đấu Copa America 2021 còn Adidas Superspectral sẽ là những siêu phẩm xuất hiện tại EURO 2021.

Adidas messi showpice copa america 2021 (5)

Adidas Showpiece pack sẽ sử dụng tại Copa America 2021

Mặc dù có tới 2 bộ sưu tập được Adidas ra mắt trong giai đoạn nóng nhất của bóng đá thế giới là Superspectral và Showpiece pack. Tuy nhiên với việc mẫu giày Adidas Nemeziz Messi .1 Showpiece pack được thiết kế với gam màu vàng Gold khiến chúng ta có thể hiểu ngay ý định của Adidas.

Adidas Nemeziz Showpice pack với thiết kế màu vàng Gold là lời chúc cho cầu thủ đại diện thương hiệu của hãng là Lionel Messi. Mặc dù đã dành được rất nhiều và đủ loại danh hiệu cá nhân cùng câu lạc bộ, cúp vàng cấp quốc gia vẫn là điều mà Messi mong muốn nhất để kết thúc sự nghiệp bóng đá vẻ vang của mình.

Với việc Adidas Nemeziz Messi .1 Showpiece pack chắc chắn sẽ được sử dụng bởi Messi tại Copa America thì có thể dự đoán ý định của Adidas là Adidas Showpiece pack sẽ được trình diễn riêng tại Copa America 2021. Trong khi đó một bộ sưu tập cực kỳ đẹp khác là Adidas Superspectral pack sẽ được trình diễn tại EURO 2021.

Adidas showpiece pack copa america 2021 (2)

Adidas Showpiece pack và sự biến mất của Adidas Nemeziz

Adidas Showpiece pack được ra mắt với sự xuất hiện của 4 dòng giày là Adidas X, Predator, CopaNemeziz Messi. Ở bộ sưu tập này sẽ không có sự xuất hiện của dòng giày Adidas Nemeziz.

Như vậy là lời dự đoán về việc Adidas Nemeziz sẽ chính thức bị dừng sản xuất vào mùa hè 2021 đã chính xác. Có lẽ Adidas Nemeziz Messi Showpiece pack cũng là phiên bản cuối cùng của Messi. Đây cũng chính là cơ hội cuối cùng để Messi có thể giành được danh hiệu cùng đội tuyển quốc gia Argentina của mình.

Sau Copa America 2021 thì Messi gần như không thể giành được danh hiệu cúp vàng cùng đội tuyển quốc gia nữa. Dòng giày bóng đá gắn liền với Messi từ năm 2016 là Nemeziz cũng chính thức bị dừng sản xuất. Chính vì vậy Adidas Nemeziz Messi Showpiece pack màu của cúp vàng sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà Adidas dành cho cầu thủ đại diện con cưng của mình.

Adidas messi showpice copa america 2021 (20)

Đặc điểm thiết kế của Adidas Showpiece pack

Adidas Showpiece pack được thiết kế với những gam màu đắt giá như vàng hay bạch kim. Các cầu thủ bóng đá thi đấu tại các giải đấu lớn với quyết tâm giành danh hiệu vô địch rất cao. Để có thể làm được điều đó thì một mẫu giày đá bóng mang đến sự tự tin cho các cầu thủ là rất quan trọng.

Trong một giải đấu thì chỉ có 1 đội vô địch giành được cúp vàng danh giá. Các mẫu giày đá banh với gam màu vàng gold và bạch kim sẽ là phần thưởng cho màn trình diễn cho các cầu thủ không vô địch.

Adidas showpiece pack copa america 2021 (1)

Adidas X Ghosted Showpiece

Adidas X Ghosted là dòng giày đá banh cực kỳ thành công của Adidas đặc biệt là phiên bản mới ra mắt năm ngoái. Phiên bản Adidas X Ghosted Showpiece pack ra mắt với thiết kế màu sắc cực kỳ đẹp mắt và sang trọng. Nổi bật nhất trong thiết kế của Adidas X Showpiece chính là bộ đế giày mạ chrome màu bạch kim cực kỳ nổi bật.

Adidas X Ghosted là một vũ khí hoàn hảo cho các cầu thủ ưa thích tốc độ. Nổi bật với những chất liệu có trọng lượng nhẹ như lớp da giày siêu mỏng, đế giày làm bằng sợi carbon siêu nhẹ nên Adidas X Ghosted luôn là một trong những mẫu giày đá bóng nhẹ nhất.

Adidas showpiece pack copa america 2021 (2)

Adidas Predator Freak Showpiece

Adidas Predator là một dòng giày huyền thoại đã làm nên tên tuổi của Adidas trong nhiều năm. Sự trở lại của Adidas Predator thế hệ mới nổi bật với tên gọi Predator Freak cùng với thiết kế cực kỳ đẹp mắt và hiện đại.

Adidas Predator Showpicece pack nổi bật với gam màu trắng bạch kim vạch đen rất đơn giản nhưng lại đẹp mắt. Điểm nổi bật nhất của Adidas Predator Freak chính là những chiếc gai nhọn Demonskin có trên bề mặt da giày.

Nếu bạn cần một mẫu giày đá banh hỗ trợ kiểm soát bóng thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng giày Predator Freak. Với thiết kế đẹp mắt, hầm hố thì Predator Freak vẫn luôn là một siêu phẩm trong lòng người hâm mộ.

Adidas showpiece pack copa america 2021 (1)

Adidas Nemeziz Messi Showpiece

Adidas Nemeziz Messi .1 Showpice là siêu phẩm mà Messi sử dụng tại Copa America sắp tới. Với thiết kế độc lạ và đẹp mắt thì chắc chắn đây sẽ là một mẫu giày rất ấn tượng trong bộ sưu tập này.

Mẫu giày đá banh này là món quà mà Adidas dành tặng cho Messi cùng lời chúc giành cúp vàng vô địch Copa America 2021 sắp tới. Chi tiết về mẫu giày đá bóng tuyệt đẹp này của Messi bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

Adidas messi showpice copa america 2021 (2)

Adidas Copa Sense Showpiece

Hiện tại chưa có sự xuất hiện chính thức về hình ảnh của Adidas Copa Sense Showpiece nên chúng tôi sẽ cập nhật sau.

Trên đây là bài viết giới thiệu về bộ sưu tập Adidas Showpiece pack sẽ sử dụng tại Copa America sắp tới Giaydabongtot.com™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Giaydabongtot.com™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaywinbro

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay