Ra mắt phiên bản giới hạn Adidas Predator Dangoor Reveal

Mỗi năm thì hãng Adidas thường cho ra mắt khoảng 8 gam màu trong các bộ sưu tập giày đá bóng khác nhau. Các gam màu trong các bộ sưu tập này sẽ được sử dụng phổ biến trên các sân cỏ chuyên nghiệp tới các sân cỏ không chuyên. Tuy nhiên đôi khi Adidas cũng ra mắt các mẫu giày bóng đá phiên bản giới hạn đặc biệt với số lượng ít. Nội dung này chúng ta cùng soi qua mẫu giày đá bóng Adidas Predator Dangoor Reveal cực kỳ độc đáo nhé.

Giới thiệu Adidas Predator Dangoor Reveal

Các mẫu giày bóng đá giới hạn (limited) thường được thiết kế với một ý nghĩa rõ ràng. Đôi giày Adidas Predator 20+ có tên Dangoor Reveal được thiết kế bởi một họa sĩ người anh có tên là Reuben Dangoor. Đây là sự hợp tác, kết hợp giữa Adidas Football và các nghệ sĩ để tạo nên những mẫu giày đá bóng nghệ sĩ. Thiết kế của Predator Dangoor Reveal là các họa tiết với đủ màu sắc nổi bật trên nền đen của thân giày và đế giày. Nếu bạn để ý sẽ thấy có rất nhiều hình ảnh các bàn tay đang bắt tay nhau.

Adidas Predator Dangoor Reveal là sản phẩm được thiết kế với sự hợp tác giữa các nghệ sĩ và Adidas
Adidas Predator Dangoor Reveal là sản phẩm được thiết kế với sự hợp tác giữa các nghệ sĩ và Adidas

Sự kết hợp giữa nghệ thuật và bóng đá

Sự kết hợp giữa nghệ thuật và bóng đá được Adidas và họa sĩ Reuben Dangoor thể hiện trên đôi giày. Hình ảnh những bàn tay bắt tay nhau, ghép tay thành trái tim yêu thương, cụng tay nhau… được thể hiện trên đồ họa của giày. Nếu bạn nhìn qua thì chỉ thấy các dải màu sắc nổi bật nhưng nhìn kỹ thì sẽ thấy rất có tính nghệ thuật. Nghệ thuật luôn phải gắn liền với tên tuổi của nghệ sĩ. Và chữ ký của họa sĩ Reuben Dangoor được thêu một cách đẹp mắt lên phần gót của giày.

Thiết kế với nhiều hình ảnh đẹp mắt và màu sắc rực rỡ trên nền đen
Thiết kế với nhiều hình ảnh đẹp mắt và màu sắc rực rỡ trên nền đen

Sự xuất hiện của Predator Dangoor Reveal trên sân cỏ chuyên nghiệp

Ngay khi được ra mắt thì mẫu giày bóng đá được thiết kế bởi họa sĩ Reuben Dangoor đã được nhiều cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng để ra sân thi đấu. Trong đó có tiền đạo Alvaro Morata (Atletico Madrid) và nhiều cầu thủ khác nữa. Rõ ràng là đôi giày đá banh được thiết kế bởi nghệ sĩ có được một vẻ đẹp bí ẩn và khác lạ so với các phiên bản bình thường khác.

Morata sử dụng Adidas Predator 20+ FG phối màu Reuben Dangoor đẹp mắt
Morata sử dụng giày Adidas Predator Dangoor Reveal để thi đấu trong màu áo của Atletico Madrid

Giày bóng đá sân cỏ tự nhiên thế hệ mới

Mẫu giày Adidas Predator Dangoor Reveal được thiết kế trên nền của dòng giày Predator 20+ mới nhất. Đây là một mẫu giày cực kỳ hot của Adidas với nhiều công nghệ mới, thiết kế mới và chất liệu da vải cực kỳ chất lượng. Ngoài ra mẫu giày này cũng là vũ khí cực kỳ tuyệt vời hỗ trợ cầu thủ chuyên nghiệp có thể kiểm soát bóng dễ dàng hơn với lớp gai nhọn trên bề mặt. Ngoài phiên bản sân cỏ tự nhiên thì mẫu giày này cũng được sản xuất phiên bản giày sân cỏ nhân tạo để phục vụ bóng đá không chuyên.

Phần gót đôi giày Adidas Predator Limited này được thêu chữ ký của họa sĩ Reuben Dangoor
Phần gót đôi giày Adidas Predator Limited này được thêu chữ ký của họa sĩ Reuben Dangoor

Mức giá của Adidas Predator Dangoor Reveal

Mức giá chính hãng của mẫu giày Adidas Predator Dangoor Reveal được sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp là khoảng 230 bảng Anh (7tr VNĐ). Tuy nhiên do được ra mắt với số lượng giới hạn nên không phải ai cũng có thể đặt mua được mẫu giày này. Chính vì vậy mức giá thực tế để sở hữu được mẫu giày đá banh có thiết kế đẹp mắt này có thể sẽ cao hơn. Ngoài phiên bản dành cho bóng đá chuyên nghiệp ra thì Adidas cũng có sản xuất các phiên bản giày đá banh không chuyên sân cỏ nhân tạo với mức giá rẻ hơn (2-3tr VNĐ).

Bạn cũng có thể trải nghiệm những mẫu giày đá bóng Predator fake, superfake với chất lượng tốt và mức giá rất phải chăng.

Nhìn kỹ sẽ thấy những cái bắt tay, cụng tay, thả tim... đầy tính nghệ thuật
Nhìn kỹ sẽ thấy những cái bắt tay, cụng tay, thả tim… đầy tính nghệ thuật

Trên đây là giới thiệu về mẫu giày bóng đá cực độc Adidas Predator Dangoor Reveal. Bạn có đánh giá thế nào về mẫu giày đá banh mới này của Adidas? Hãy cùng để lại bình luận của mình để trao đổi với chúng tôi về mẫu giày đá bóng này nhé.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay