Adidas ra mắt giày đá bóng mới cho Messi | Rey Del Balon

Trong các dòng giày bóng đá của Adidas thì dòng giày mang tên của Messi luôn rất quan trọng. Những mẫu giày đá banh được thiết kế để Messi sử dụng thi đấu mang đến rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ. Mới đây Adidas đã ra mắt phiên bản mới nhất của Adidas Messi năm 2021 (mẫu giày đầu tiên trong năm). Dưới đây chúng ta cùng soi qua mẫu giày đá bóng mới của Messi với tên gọi Adidas Nemeziz Rey Del Balon nhé.

Adidas Nemeziz Messi ‘Rey Del Balon’

Messi là một ngôi sao lớn của bóng đá thế giới với tài năng thiên bẩm đặc biệt. Mặc dù đã bước qua sườn dốc của sự nghiệp tuy nhiên Messi vẫn luôn tạo ra những thành tích vượt trội, những kỷ lục của bóng đá thế giới. Không những vậy với việc Messi liên tục phá vỡ những kỷ lục do mình lập nên thì thế giới bóng đá đá vinh danh anh là Rey Del Balon (ông vua của quả bóng).

Giay da bong adidas messi nemeziz Rey Del Balon (6)
Phiên bản mới nhất của giày đá bóng Messi Nemeziz ra mắt vào năm 2021

Để vinh danh những thành tích tuyệt vời của Messi Adidas đã ra mắt phiên bản mới của giày đá bóng Adidas Messi Nemeziz với tên gọi Rey Del Balon. Đây được xem là phiên bản giày bóng đá mới được ra mắt đầu tiên vào năm 2021 của Messi. Theo dự đoán thì có thể sắp tới Adidas sẽ ra mắt thế hệ mới của dòng giày Adidas Nemeziz nên đây có lẽ là gam màu giày Messi cuối cùng được sản xuất theo phiên bản cũ.

giay-da-bong-adidas-messi-rey-del-balon

Giày Adidas Nemeziz Messi 2021 có gì đặc biệt?

Mẫu giày đá bóng mới được Adidas ra mắt để Messi sử dụng thi đấu thuộc dòng giày Adidas Nemeziz. Phiên bản với tên gọi Rey Del Balon nổi bật với gam màu vàng, cam đen phối hợp với nhau một cách ngẫu hứng. Ở trên đồ họa của giày chúng ta có thể dễ dàng thấy sự xuất hiện của logo Messi cách điệu cực kỳ độc đáo. Nhìn qua về đồ họa có trên giày chúng ta có thể thấy khá giống với phiên bản giày Nemeziz Messi Barcelona.

Mặc dù là phiên bản mới nhất của giày Adidas Messi được ra mắt năm 2021. Tuy nhiên thiết kế cơ bản của mẫu giày Adidas Messi Rey Del Balon không khác biệt so với phiên bản đầu tiên được ra mắt vào năm 2019. Tuy nhiên theo lộ trình nâng cấp các dòng giày của mình thì có vẻ như Adidas sẽ sớm ra mắt thế hệ mới giày Adidas Nemeziz vào mùa hè năm 2021 này. Cùng với dòng giày Adidas Nemeziz thì phiên bản giày Nemeziz Messi cũng sẽ sắp có diện mạo mới.

Giay da bong adidas messi nemeziz Rey Del Balon (2)

Chất liệu của giày Adidas Messi Rey Del Balon

Ngay từ khi được ra mắt thì Adidas Nemeziz vẫn luôn được sản xuất với ý tưởng kết nối các sợi đai vải thun co giãn. Phiên bản Adidas Nemeziz Rey Del Balon mới nhất cũng được Adidas sử dụng chất liệu da vải thun co giãn. Chất liệu da vải cao cấp này chỉ được áp dụng trên những phiên bản cao cấp trong đó phổ biến là Adidas Nemeziz .1 hoặc Adidas Nemeziz +. Các phiên bản thấp hơn hoặc giày đá bóng sân cỏ nhân tạo sẽ được sử dụng chất liệu da tổng hợp nhân tạo đơn giản hơn.

Giay da bong adidas messi nemeziz Rey Del Balon (1)

Sự nổi bật của các phiên bản giày đá banh Adidas Nemeziz nói chung hay Adidas Messi nói riêng đó là có độ ôm chân cao. Một đôi giày bóng đá ôm chân là một vũ khí tuyệt vời giúp tăng khả năng rê dắt linh hoạt trên sân cỏ. Adidas Nemeziz được sản xuất với kết cấu các sợi đai vải đặc biệt có độ co giãn và ôm chân tốt nên sẽ là một mẫu giày hỗ trợ rê dắt bóng rất tốt. Đó là lí do tại sao Adidas lại lựa chọn Messi (thiên tài rê dắt bóng) để đại diện cho dòng giày bóng đá này của mình.

Giay da bong adidas messi nemeziz Rey Del Balon (3)

Xem thêm một số hình ảnh khác cực kỳ đẹp mắt của Adidas Nemeziz Messi Rey Del Balon

Giay da bong adidas messi nemeziz Rey Del Balon (7) Giay da bong adidas messi nemeziz Rey Del Balon (5) Giay da bong adidas messi nemeziz Rey Del Balon (4) Giay da bong adidas messi nemeziz Rey Del Balon (3) Giay da bong adidas messi nemeziz Rey Del Balon (2) Giay da bong adidas messi nemeziz Rey Del Balon (1)

Trên đây là bài viết giới thiệu reviews về giày đá bóng mới của Messi Adidas Nemeziz Rey Del Balon mà Giaydabongtot.com™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Giaydabongtot.com™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaywinbro

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay